Diet con trung

TRÊN 10 NĂM KINH NGHIỆM TRONG LĨNH VỰC DIỆT CÔN TRÙNG

Những dấu hiệu của mối bên trong nhà bạn

Phá hủy gỗ
 
Bởi vì mối sử dụng gỗ như nguồn thức ăn của chúng nên bất kì đồ đạc hoặc công trình kiến trúc nào bằng gỗ đều có nguy cơ bị chúng tấn công. Sự phá hoại này thừơng được ngụy trang vì vậy sử dụng một cái vặn vít hoặc một cái rìu phá băng để chọc nhẹ các bức tường và các tấm ván sẽ cho chúng ta thấy những chỗ bị phá hủy bởi mối. Mối sẽ hiện diện nếu vặn vít dễ dàng thâm nhập cấu trúc này và những đường hầm nhỏ và mùn cưa có thể nhìn thấy qua lỗ thủng. Nếu có móng hoặc khoảng không thấp bên dưới các tòa nhà, sự phá hủy của mối có thể tìm thấy trong các cột trụ đỡ, rầm nhà hoặc ngưỡng các cửa sổ.
 
 
                                        Những dấu hiệu mối bên trong nhà bạn
 
 
Ống bùn
 
Mối có thể ở trong những nơi có chưa nước để sống sót, nhưng nói chung chúng sẽ không bị phát hiện khi bò trên bề mặt trong nhà. Để di chuyển từ chỗ này sang chỗ khác trong nhà, chúng xây các ống bùn mà đc cấu tạo từ đất đc đùn ra hoặc đc nghiền nát và chút gỗ. những ống bùn hình bút chì này có màu nâu sẫm hoặc cam sẫm và có thể tìm thấy ở tường móng nhà, đến từ góc của trần nhà và những bức tường của khu vực sinh sống chính hoặc treo từ rầm nhà trong móng nhà hoặc khu vực khoảng không thấp bên dưới các tòa nhà.
 
                   Ống bùn   
 
 
Đàn mối và mối có cánh
 
Để cho mối xây được một đà, một vài côn trùng từ một đàn mọc cánh và kéo bầy đến các khu vực lân cận. Nếu một con mối đang bay  được tìm thấy trong một ngôi nhà, có nghĩa là sự thâm nhập của đàn mối đang ở trong giai đoạn đầu. Những con côn trùng chết thường đuợc tìm thấy ở thanh đỡ các cửa sổ cũng có thể là một dấu hiệu. Đàn mối thường mất cánh của chúng sau khi tìm đuợc nơi định cư mới, vì vậy các phần của cánh và cánh có thể được tìm thấy nếu không có côn trùng sống nào được phát hiện.
 
                                                Vòng đời mối
 
 
Lỗ thủng do đinh ghim
 
Mối tìm kiếm nguồn gỗ nhiều hơn có thể ăn sâu vào những bức tường khô hoặc giấy dán tường. Những lỗ thủng do đinh ghim khi các côn trùng đột nhập vào bên trong và rút ánh sáng và không khí khô qua lỗ thủng của đinh ghim vào trong đường hầm của chúng. Lỗ thủng đinh ghim thương được bao phủ với bùn và có thể đc nhìn thấy như những chấm nhỏ màu đen trên tường.
 
Hủy hoại tường và trần nhà
 
Sự thâm nhập của mối trong thời gian dài có thể gây ra những thiệt hai về mặt kiến trúc cho ngôi ngà. Những dấu hiệu này có thể bao gồm trần nhà bị võng xuống, rạn của tường khô hoặc phai màu bong tróc sơn. Mặc dù những dấu hiệu này có thể đc chỉ ra bởi nhiều vấn đề về cấu trúc khác, nhưng sự thâm nhập của mối mọt cần được tính đến.
 

 

 

Trụ sở chính

  •  Công ty diệt côn trùng T&C
    106 Đường ĐHT 39 - Trường Chinh
    P.Tân Hưng Thuận, Quận 12
    TP. Hồ Chí Minh
  •  (028) 668 57668 Fax: (028) 3719.3397
  •  [email protected]

Chi nhánh Hà Nội

  •  Công ty diệt côn trùng T&C
    Số 69, Phố Giáp Nhị
    P. Thịnh Liệt, Quận Hoàng Mai
    Hà Nội
  •  0906 098 110
  •  [email protected]

NHÀ BÁN LẺ HÓA CHẤT

An toàn tuyệt đối với con người và vật nuôi: Các trang thiết bị kỹ thuật, hóa chất sử dụng đều được Bộ Y Tế và Bộ Nông nghiệp & Phát triển Nông Thôn cho phép sử dụng đảm bảo an toàn tuyệt đối với con người và vật nuôi.

Diệt côn trùng là gì?

Xung quanh nơi ta đang sinh sống có rất nhiều côn trùng. Vậy các bạn có bao giờ giành chút ít thời gian để tìm hiểu, nghiên cứu về nó - về cách sinh sống, cách hoạt động và cách tự bảo vệ bản thân nó thế nào không?