Diet con trung

TRÊN 10 NĂM KINH NGHIỆM TRONG LĨNH VỰC DIỆT CÔN TRÙNG

Phát hiện hóa thạch ruồi "ma cà rồng" cổ đại

Các nhà khoa học cho hay, hóa thạch ruồi dơi được phát hiện trong một hổ phách (có niên đại khoảng 20-30 triệu năm) từ mỏ La Búcara thuộc rặng núi Cordillera Septentrional (Cộng hòa Dominica, vùng Caribe). Ruồi dơi chỉ rời khỏi những con dơi trong mùa giao phối và trong trường hợp này, một con ruồi dơi đã vô tình bị mắc kẹt trong nhựa dính của cây và được bảo quản cho tới ngày nay.

>> Phun thuốc diệt muỗi cho trường mầm non Hoa Hồng quận Tân Phú

>> Phun thuốc diệt muỗi cho cửa hàng tiện lợi FamilyMart 145 Nguyễn Đình Chiểu

ĐH Oregon State (Mỹ)

“Ruồi dơi là một trường hợp đặc biệt của sự tiến hóa, nó sống phụ thuộc vào những con dơi và trường hợp này không được tìm thấy ở những nơi nào khác trên thế giới”, nhà động vật học George Poinar, người đứng đầu nghiên cứu này, làm việc tại ĐH Oregon State (Mỹ) nói.

“Dơi là loài động vật có vú sống cách đây khoảng 50 triệu năm, chúng biết bay thực sự và loài dơi xuất hiện sớm nhất trên trái đất thì có móng vuốt và biết trèo cây. Chúng tôi tin ruồi dơi hút máu dơi ít nhất trong một nửa thời gian trên. Loài ruồi dơi sống bám trong lông dơi, cấu trúc cơ thể ruồi dơi dẹp, phẳng như loài bọ chét nên cho phép chúng di chuyển dễ dàng giữa những lông dơi”, ông Poinar phân tích.

Theo thông tin trên tạp chí Science Daily, ruồi dơi truyền dịch bệnh sốt rét, cung cấp thêm bằng chứng rằng bệnh sốt rét đã từng hoành hành cách nay 20 triệu năm. Chi ruồi dơi được phát hiện trong nghiên cứu này hiện nay đã tuyệt chủng.

 

Trụ sở chính

  •  Công ty diệt côn trùng T&C
    106 Đường ĐHT 39 - Trường Chinh
    P.Tân Hưng Thuận, Quận 12
    TP. Hồ Chí Minh
  •  (028) 668 57668 Fax: (028) 3719.3397
  •  [email protected]

Chi nhánh Hà Nội

  •  Công ty diệt côn trùng T&C
    Số 69, Phố Giáp Nhị
    P. Thịnh Liệt, Quận Hoàng Mai
    Hà Nội
  •  0906 098 110
  •  [email protected]

NHÀ BÁN LẺ HÓA CHẤT

An toàn tuyệt đối với con người và vật nuôi: Các trang thiết bị kỹ thuật, hóa chất sử dụng đều được Bộ Y Tế và Bộ Nông nghiệp & Phát triển Nông Thôn cho phép sử dụng đảm bảo an toàn tuyệt đối với con người và vật nuôi.

Diệt côn trùng là gì?

Xung quanh nơi ta đang sinh sống có rất nhiều côn trùng. Vậy các bạn có bao giờ giành chút ít thời gian để tìm hiểu, nghiên cứu về nó - về cách sinh sống, cách hoạt động và cách tự bảo vệ bản thân nó thế nào không?