Diet con trung

TRÊN 10 NĂM KINH NGHIỆM TRONG LĨNH VỰC DIỆT CÔN TRÙNG

Kinh hãi trường hợp bị gián dài 2cm chui vào lỗ tai

Mắc màn trước khi đi ngủ là một cách hữu hiệu để bảo vệ cơ thể khỏi những loài côn trùng tấn công trong lúc rơi vào trạng thái vô thức. Nhưng thói quen này không phải ở đâu cũng có. Có lẽ chính vì vậy mà anhHendrik Helmer, sống tại thành phố Darwin, Úc mới rơi vào tình huống bị gián chui vào lỗ tai.

Kinh hãi trường hợp bị gián dài 2cm chui vào lỗ tai

Anh Helmer cho biết, sự cố xảy ra vào khoảng 2h30' sáng ngày thứ Tư vừa qua khi anh đang ngủ. Sau khi cảm thấy đau nhói ở tai phải, ngay lập tức, anh đã có linh cảm rằng mình đã bị côn trùng chui vào tai.

Lo sợ đó có thể là một con nhện độc, anh Helmer đành phải áp dụng mọi biện pháp để "lôi cổ" được con vật cứng đầu ra. Mặc dù đã thử dùng máy hút chân không, bơm nước vào tai... nhưng anh vẫn không thể lôi được con vật đang ngọ nguậy ra khỏi tai mình.

Cuối cùng, người đàn ông này đã phải đến Bệnh viện Hoàng gia Darwin để nhờ tới sự trợ giúp của các bác sĩ. Sau 10 phút, con vật cũng ngừng cử động và chết hoàn toàn. Lúc này, các bác sĩ mới dùng kẹp để gắp bỏ nó ra. Họ đã rất bất ngờ khi nhìn thấy một con gián dài 2cm được lấy ra từ tai anh Helmer.

 

Trụ sở chính

  •  Công ty diệt côn trùng T&C
    106 Đường ĐHT 39 - Trường Chinh
    P.Tân Hưng Thuận, Quận 12
    TP. Hồ Chí Minh
  •  (028) 668 57668 Fax: (028) 3719.3397
  •  [email protected]

Chi nhánh Hà Nội

  •  Công ty diệt côn trùng T&C
    Số 69, Phố Giáp Nhị
    P. Thịnh Liệt, Quận Hoàng Mai
    Hà Nội
  •  0906 098 110
  •  [email protected]

NHÀ BÁN LẺ HÓA CHẤT

An toàn tuyệt đối với con người và vật nuôi: Các trang thiết bị kỹ thuật, hóa chất sử dụng đều được Bộ Y Tế và Bộ Nông nghiệp & Phát triển Nông Thôn cho phép sử dụng đảm bảo an toàn tuyệt đối với con người và vật nuôi.

Diệt côn trùng là gì?

Xung quanh nơi ta đang sinh sống có rất nhiều côn trùng. Vậy các bạn có bao giờ giành chút ít thời gian để tìm hiểu, nghiên cứu về nó - về cách sinh sống, cách hoạt động và cách tự bảo vệ bản thân nó thế nào không?