Diet con trung

TRÊN 10 NĂM KINH NGHIỆM TRONG LĨNH VỰC DIỆT CÔN TRÙNG

Làm thế nào để diệt mối tốt nhất - diệt mối giá rẻ

Các loài mối có đặc điểm khác nhau.

Các loài mối có đặc điểm khác nhau. Chúng khác nhau về cấu trúc tổ (có loài làm tổ nổi trên mặt đất, có loài làm tổ chìm, có loài làm tổ trên cây… ), đặc điểm dinh dưỡng (có loài chuyên ăn gỗ khô, có loài chuyên ăn gỗ ẩm, có loài chuyên ăn mùn), có loài đắp đường mui, có loài không đắp đường mui khi đi kiếm ăn, có loài ăn bên ngoài có loài chuyên ăn bên trong gỗ….

>> Vòng tay đuổi muỗi Mosball nhập khẩu từ Hàn Quốc

>> Vòng đeo tay đuổi muỗi Bugs lock nhập khẩu Hàn Quốc

>> Những khả năng đặc biệt giống con người của các loài cây

Trên thế giới mối có trên 2700 loài, ở Việt Nam, hiện đã phát hiện trên 83 loài mối. Như vậy số lượng mối có ở Việt Nam khá nhiều và đa dạng. Hơn thế nữa với khí hậu nóng ẩm của nước ta là điều kiện thuận lợi cho mối sinh sống và phát triển. Mối sẽ là mối gây họa cho các công trình nhà cửa của chúng ta. Vì Mối tuy nhỏ và yếu xong với số lượng bầy đàn lớn nó hoàn toàn có thể làm ảnh hưởng lớn đến cuộc sống sinh hoạt của con người, từ việc làm hư hỏng các vật dụng bằng gỗ, giấy cho đến việc làm sập một căn nhà, làm vỡ các con đê….

Cho nên khi phát hiện trong nhà có mối thì chúng ta đã phải đối mặt với việc nền móng của căn nhà có nguy cơ bị lún, sụt vì khi mối làm tổ dưới lòng đất nó tạo ra các lỗ hổng bên dưới móng nhà, dần dà theo thời gian lỗ hổng ngày càng lớn, đất cát tụt dần và làm hẫng hụt phần đất đỡ chân móng nhà, căn nhà hoàn toàn có thể bị nghiêng và gây ra nguy cơ sụp đổ hoặc giảm tuổi thọ của căn nhà. Tốc độ phá hoại của mối còn được ví với tốc độ phá hoại do lũ lụt và hỏa hoạn thì chúng ta cần phải hiểu công tác diệt mối cần phải tiến hành luôn và nhanh. Do vậy chúng ta cần xử lý diệt mối ngay, không nên chậm trễ. 

Có rất nhiều biện pháp để diệt mối mà chúng ta vẫn thường được nghe, được truyền miệng của mọi người các cách diệt mối hay đơn giản, diệt mối hiệu quả, diệt mối dễ dàng như : cách diệt mối thủ công, cách diệt mối dân gian, cách diệt mối bằng hóa chất. Do không am hiểu về con mối, chúng ta không biết nên làm theo cách nào?

Công nghệ diệt mối phổ biến trên thế giới

Mối là vẫn để nan giải cho các quốc gia, cho các công trình. Do tốc độ phá hoại, mức thiệt hại mối gây ra đối với nền kinh tế của đất nước đó không nhỏ. Vần để diệt mối là vấn đề cấp thiết, công tác diệt mối được các bộ phận liên quan nghiên cứu để tìm ra phương thức diệt mối tốt nhất.

Công nghệ diệt mối phổ biến trên thế giới đang hướng tới phải thân thiện với con người và môi trường. Để đáp ứng yêu cầu đó, hiện nay công tác diệt mối bằng công nghệ sinh học đang được áp dụng phổ biến tại nước ta và được áp dụng diệt mối phổ biến trong cả nước. Diệt mối bằng phương pháp này rất hiệu quả mà lại an toàn với con người không ảnh hưởng đến môi trường.

Do có rất nhiều cách Diệt mối khác nhau và nhiều người thắc mắc Diệt mối sinh học này là gì?  Để hiểu thêm về cách diệt mối tốt này ta xem cụ thể nội dung phương pháp diệt mối bằng công nghệ sinh học này như sau:  

Trong tổ mối có mối lao động ( mối phá hại), mối sinh sản . Thường các cách diệt mối trước kia chúng ta thường thấy là chỉ diệt các con mối lao động , mà mối vẫn sống khỏe re phá hoại. Các cách diệt mối đó không hiệu quả. Riêng Diệt mối Sinh học là việc áp dụng công nghệ Sinh học tác động đến cơ chế hoạt động, sinh trưởng… của mối sinh sản và  tổ mối theo cớ chế lây truyền làm rối loạn quá trình trao đổi chất, mối sinh sản và tổ mối sẽ bị tiêu diệt hoàn toàn .

Quy trình cách diệt mối tốt nhất diệt mối công nghệ sinh học 

 - Kỹ thuật viên diệt mối sẽ không cần khoan, đào, cậy hay đục khoét bất cứ khu vực nào trong nhà. Việc họ làm là tạo những vị trí thức ăn ngon (hộp nhử mối) để dụ mối ra ngoài. Sau đó, kỹ thuật viên diệt mối dùng chế phẩm sinh học xịt lên hộp nhử mối, mối thợ sẽ mang mầm bệnh về tổ lây nhiễm cho cả tổ, làm cản trở quá trình trao đổi chất, sinh trưởng. Tổ mối sẽ bị tiêu diệt hoàn toàn

- Gia đình bạn có vấn đề về mối dùng phương pháp diệt mối sinh học (diệt mối lây nhiễm) – Đây là cách diệt mối duy nhất và hiệu quả nhất, ngoài cách này ra không còn cách diệt mối nào tốt khác.

 

Trụ sở chính

  •  Công ty diệt côn trùng T&C
    106 Đường ĐHT 39 - Trường Chinh
    P.Tân Hưng Thuận, Quận 12
    TP. Hồ Chí Minh
  •  (028) 668 57668 Fax: (028) 3719.3397
  •  [email protected]

Chi nhánh Hà Nội

  •  Công ty diệt côn trùng T&C
    Số 69, Phố Giáp Nhị
    P. Thịnh Liệt, Quận Hoàng Mai
    Hà Nội
  •  0906 098 110
  •  [email protected]

NHÀ BÁN LẺ HÓA CHẤT

An toàn tuyệt đối với con người và vật nuôi: Các trang thiết bị kỹ thuật, hóa chất sử dụng đều được Bộ Y Tế và Bộ Nông nghiệp & Phát triển Nông Thôn cho phép sử dụng đảm bảo an toàn tuyệt đối với con người và vật nuôi.

Diệt côn trùng là gì?

Xung quanh nơi ta đang sinh sống có rất nhiều côn trùng. Vậy các bạn có bao giờ giành chút ít thời gian để tìm hiểu, nghiên cứu về nó - về cách sinh sống, cách hoạt động và cách tự bảo vệ bản thân nó thế nào không?