Diet con trung

TRÊN 10 NĂM KINH NGHIỆM TRONG LĨNH VỰC DIỆT CÔN TRÙNG

Xuất hiện loài côn trùng lạ đốt người, diệt côn trùng lạ giá rè nhất

Xuất hiện một loại côn trùng lạ

Ông Lê Duy Khải (trú tại số nhà 210/10 đường Lý Nam Đế, phường Hương Long, TP Huế) cho biết, thời gian gần đây trong nhà ông xuất hiện một loại côn trùng “lạ” có kích thước nhỏ, nhiều thành viên trong gia đình đã bị đốt gây mẩn đỏ, ngứa kéo dài phải điều trị bằng thuốc bôi ngoài da và uống.

>>  Vì sao gián sống được ngay cả khi đã… mất đầu?

>>  Diệt mối đối với các công trình xây dựng

Theo mô tả của ông Khả đây là loài côn trùng có cánh, nhỏ tựa con mạt gà, sống ký sinh trên quần áo, đồ đạc trong nhà, bám vào da người đốt gây ngứa ngáy rất khó chịu.

Đối phó côn trùng lạ

Để có thể nhìn thấy côn loài côn trùng này, ông Khải đã tắt toàn bộ hệ thống chiếu sáng trong nhà, dùng đèn pin soi sáng, lấy tay đụng nhẹ vào giường chiếu, áo quần và các vật dụng bằng vải khác thì xuất hiện nhiều con vật nhỏ li ti như hạt bụi bay lên rồi “lặn” mất trong không trung.

Đến nay, để đối phó với loài côn trùng này, gia đình ông Khải đã phải dùng tới 8 bình xịt muỗi, côn trùng và 3 chai Vibasa (thuốc diệt rầy); giặt chăn màn, chiếu, áo quần sạch sẽ; vườn tược nhà cửa dọn sạch sẽ, thậm chí gia đình ông còn ngưng luôn cả công việc chăn nuôi các loài gia cầm trong nhà song vẫn không tiêu diệt được loài côn trùng lạ.

 

 

Trụ sở chính

  •  Công ty diệt côn trùng T&C
    106 Đường ĐHT 39 - Trường Chinh
    P.Tân Hưng Thuận, Quận 12
    TP. Hồ Chí Minh
  •  (028) 668 57668 Fax: (028) 3719.3397
  •  [email protected]

Chi nhánh Hà Nội

  •  Công ty diệt côn trùng T&C
    Số 69, Phố Giáp Nhị
    P. Thịnh Liệt, Quận Hoàng Mai
    Hà Nội
  •  0906 098 110
  •  [email protected]

NHÀ BÁN LẺ HÓA CHẤT

An toàn tuyệt đối với con người và vật nuôi: Các trang thiết bị kỹ thuật, hóa chất sử dụng đều được Bộ Y Tế và Bộ Nông nghiệp & Phát triển Nông Thôn cho phép sử dụng đảm bảo an toàn tuyệt đối với con người và vật nuôi.

Diệt côn trùng là gì?

Xung quanh nơi ta đang sinh sống có rất nhiều côn trùng. Vậy các bạn có bao giờ giành chút ít thời gian để tìm hiểu, nghiên cứu về nó - về cách sinh sống, cách hoạt động và cách tự bảo vệ bản thân nó thế nào không?