Diet con trung

TRÊN 10 NĂM KINH NGHIỆM TRONG LĨNH VỰC DIỆT CÔN TRÙNG

12 công dụng tuyệt vời của đường mà bạn chưa nghĩ tới

1. Giữ hoa tươi lâu

Hòa 3 thìa đường cùng với 2 thìa canh giấm với nước ấm sau đó dùng hỗn hợp này để cắm hoa. Đường sẽ giúp nuôi dưỡng hoa và dấm có tác dụng ngăn cản vi khuẩn hình thành giúp cuống hoa giữ nước và tươi lâu hơn.

2. Tẩy vết bẩn là màu xanh của cỏ, cây trên vương trên quần áo

Bé trai nhà bạn thích đá bóng, bé gái thì nô nghịch bẩn và thường xuyên ngã trên cỏ, để lại những vết bẩn màu xanh trên quần áo? Hãy hòa một ít đường cùng với nước ấm để tạo thành hỗn hợp sền sệt, sau đó đổ trực tiếp hỗn hợp này lên những vết bẩn màu xanh. Sau đó để nguyên trong vòng 1-2 giờ, và giặt quần áo như bình thường. Những vết bẩn cứng đầu sẽ biến mất.

3. Làm mát lưỡi khi bị bỏng nhẹ

Sơ ý uống vội nước nóng, ăn canh, hay cốc cà phê đang nóng làm lưỡi rát bỏng? Hãy nhanh chóng ngậm một chút đường để từ từ tan trong lưỡi sẽ giúp bạn đỡ đau rát hơn.

4. Bẫy ruồi và côn trùng

Nấu một hỗn hợp đơn giản bằng cách trộn 2 phần đường với một phần nước sau đó nấu sôi, để nguội, đổ vào một chiếc bình rộng miệng lớn và đặt trên cửa sổ hoặc nơi nào nhiều ruồi. Hỗn hợp sẽ hút ruồi và tiêu diệt được lượng ruồi đáng kể.

5. Giúp giảm đau

Điều này đã được chứng minh. Trước khi tiêm cho các em bé hãy cho các bé uống một chút nước đường. Các phản ứng đã được chứng minh cho thấy những bé được uống nước đường sẽ không đau đớn vì những vết tiêm như các bé không được uống.

6. Làm sạch dụng cụ xay cà phê hoặc xay gia vị

Đổ ¼ cốc đường vào dụng cụ xay cà phê hoặc xay gia vị và sau đó hãy bấm nút xay trong vòng vài phút. Đường sẽ giúp phá vỡ và loại bỏ tất cả các chất còn dư thừa và làm sạch máy xay. Sau đó chỉ cần rửa lại với nước và lau khô là máy xay sẽ lại sạch sẽ.

7. Giữ cho bánh mỳ và bánh ngọt được tươi ngon

Thêm một chút đường vào bình kín đang bảo quản bánh mỳ và bánh ngọt sẽ giữ được các loại bánh này tươi ngon hơn.

8. Làm sạch bàn tay

Kết hợp một chút dầu ô liu và đường, sau đó chà xát hỗn hợp này lên bàn tay để loại bỏ bụi bẩn và dầu mỡ.

9. Đuổi gián

Mặc dù đường là “người bạn” tốt nhất của gián, nhưng nếu kết hợp với bột mỳ thì lại là một hỗn hợp chống côn trùng tuyệt vời. Kết hợp 1 thìa đường cùng với một thìa bột rồi rải hỗn hợp này vào những nơi côn trùng hay đi qua.

10. Điều trị vết thương

Các nghiên cứu đã chỉ ra rắc đường vào vết thương trước khi làm sạch có thể giúp loại bỏ vi khuẩn.

11. Bảo quản pho mát khỏi mốc

Có thể bỏ một cục đường cùng với pho mát trong một bình kín sẽ tránh được việc pho mát bị mốc.

12. Làm đất tơi xốp

Rải một chút đường xung quanh gốc cây sẽ khuyến khích những con giun "tốt" và vi sinh vật sinh sản trong đất làm đất tơi xốp và hạn chế côn trùng, sâu bọ xấu.

 

Trụ sở chính

  •  Công ty diệt côn trùng T&C
    106 Đường ĐHT 39 - Trường Chinh
    P.Tân Hưng Thuận, Quận 12
    TP. Hồ Chí Minh
  •  (028) 668 57668 Fax: (028) 3719.3397
  •  [email protected]

Chi nhánh Hà Nội

  •  Công ty diệt côn trùng T&C
    Số 69, Phố Giáp Nhị
    P. Thịnh Liệt, Quận Hoàng Mai
    Hà Nội
  •  0906 098 110
  •  [email protected]

NHÀ BÁN LẺ HÓA CHẤT

An toàn tuyệt đối với con người và vật nuôi: Các trang thiết bị kỹ thuật, hóa chất sử dụng đều được Bộ Y Tế và Bộ Nông nghiệp & Phát triển Nông Thôn cho phép sử dụng đảm bảo an toàn tuyệt đối với con người và vật nuôi.

Diệt côn trùng là gì?

Xung quanh nơi ta đang sinh sống có rất nhiều côn trùng. Vậy các bạn có bao giờ giành chút ít thời gian để tìm hiểu, nghiên cứu về nó - về cách sinh sống, cách hoạt động và cách tự bảo vệ bản thân nó thế nào không?