Diet con trung

TRÊN 10 NĂM KINH NGHIỆM TRONG LĨNH VỰC DIỆT CÔN TRÙNG

Thế vận hội Olympics và Paralympics trong thế giới côn trùng

Thế vận hội Olympics và Paralympics có thể đã kết thúc, tuy nhiên ở thế giới côn trùng thì mọi chuyện có vẻ như chỉ mới là bắt đầu. Những chú sâu bướm thông minh đang đặt mình vào trong một cuộc tranh tài hết sức hấp dẫn trên “đường đua xanh” của chúng.

Thế vận hội Olympics và Paralympics trong thế giới côn trùng

Tay chụp ảnh nghiệp dư Aleksandr Chorny đã vô tình bắt gặp được khoảnh khắc hiếm hoi này trong một lần đi dạo dọc theo con sông Teterev ở Ukraine. Biểu hiện sáng tạo của những chú sâu đã thu hút sự chú ý và đưa anh hết từ ngạc nhiên này đến ngày nhiên khác.

Một nhóm 6 chú sâu bướm khỏe mạnh đã tỏ vẻ vô cùng hăng say và hào hứng khi không bỏ lỡ cơ hội thể hiện khả năng giữ thăng bằng cũng như sự cẩn trọng khi cùng thi nhau leo lên từ 2 bên của một chiếc lá.

Anh Chorny cho biết rằng mình đã phải sử dụng đến chế độ chụp ảnh phóng đại mới có thể ghi lại một cách chân thực nhất cuộc tranh tài đỉnh cao hiếm gặp này.

Chorny hiện đang là một họa sĩ tại Ukraine, năm nay 28 tuổi và đã có 3 năm dong duổi khắp nơi cùng với chiếc máy ảnh Olympus E-3 của mình. Anh cho biết rằng mình rất thích chụp với ống kính phóng đại vì khi đó anh có thể khám phá thế giới ẩn khuất và những thứ đẹp tuyệt vời mà mắt thường không thể thấy được.

 

Trụ sở chính

  •  Công ty diệt côn trùng T&C
    106 Đường ĐHT 39 - Trường Chinh
    P.Tân Hưng Thuận, Quận 12
    TP. Hồ Chí Minh
  •  (028) 668 57668 Fax: (028) 3719.3397
  •  [email protected]

Chi nhánh Hà Nội

  •  Công ty diệt côn trùng T&C
    Số 69, Phố Giáp Nhị
    P. Thịnh Liệt, Quận Hoàng Mai
    Hà Nội
  •  0906 098 110
  •  [email protected]

NHÀ BÁN LẺ HÓA CHẤT

An toàn tuyệt đối với con người và vật nuôi: Các trang thiết bị kỹ thuật, hóa chất sử dụng đều được Bộ Y Tế và Bộ Nông nghiệp & Phát triển Nông Thôn cho phép sử dụng đảm bảo an toàn tuyệt đối với con người và vật nuôi.

Diệt côn trùng là gì?

Xung quanh nơi ta đang sinh sống có rất nhiều côn trùng. Vậy các bạn có bao giờ giành chút ít thời gian để tìm hiểu, nghiên cứu về nó - về cách sinh sống, cách hoạt động và cách tự bảo vệ bản thân nó thế nào không?