Diet con trung

TRÊN 10 NĂM KINH NGHIỆM TRONG LĨNH VỰC DIỆT CÔN TRÙNG

Dùng chó nghiệp vụ săn chuột cống

Nghề săn chuột cống bắt đầu nở rộ trong một vài năm nay ở thủ đô khi số lượng chuột đồng không đủ để đáp ứng nhu cầu cho dân nhậu. Theo tìm hiểu của PV Dân trí, thông thường mỗi nhóm săn chuột cống sẽ gồm từ 2 – 3 người. Công nghệ săn chuột cống diễn ra rất chuyên nghiệp. Trong đó, những chú chó nghiệp vụ đóng vai trò chủ chốt.

Dùng chó nghiệp vụ săn chuột cống

Theo một đầu nậu chuyên săn chuột, những chú chó nghiệp vụ trên thuộc giống chó cỏ nhưng phải qua đào tạo nhiều tháng thì mới hình thành kỹ năng săn chuột. Săn chuột cống đã trở thành một nghề kiếm sống hấp dẫn với nhiều người.

Giá 1 con chuột cống khi được làm sạch có giá không dưới 20 nghìn đồng. Trung bình một ngày mỗi nhóm thợ săn chuột chuyên nghiệp có thể bắt được hàng yến chuột. Tính ra thu nhập mỗi ngày của một nhóm thợ săn không dưới tiền triệu.

 
Tags: 
 

Trụ sở chính

  •  Công ty diệt côn trùng T&C
    106 Đường ĐHT 39 - Trường Chinh
    P.Tân Hưng Thuận, Quận 12
    TP. Hồ Chí Minh
  •  (028) 668 57668 Fax: (028) 3719.3397
  •  [email protected]

Chi nhánh Hà Nội

  •  Công ty diệt côn trùng T&C
    Số 69, Phố Giáp Nhị
    P. Thịnh Liệt, Quận Hoàng Mai
    Hà Nội
  •  0906 098 110
  •  [email protected]

NHÀ BÁN LẺ HÓA CHẤT

An toàn tuyệt đối với con người và vật nuôi: Các trang thiết bị kỹ thuật, hóa chất sử dụng đều được Bộ Y Tế và Bộ Nông nghiệp & Phát triển Nông Thôn cho phép sử dụng đảm bảo an toàn tuyệt đối với con người và vật nuôi.

Diệt côn trùng là gì?

Xung quanh nơi ta đang sinh sống có rất nhiều côn trùng. Vậy các bạn có bao giờ giành chút ít thời gian để tìm hiểu, nghiên cứu về nó - về cách sinh sống, cách hoạt động và cách tự bảo vệ bản thân nó thế nào không?