Diet con trung

TRÊN 10 NĂM KINH NGHIỆM TRONG LĨNH VỰC DIỆT CÔN TRÙNG

Dịch vụ diệt côn trùng T&C tốt nhất năm 2017

Phục vụ chuyên ngành diệt côn trùng.

Công ty diệt côn trùng T&C là đơn vị cung cấp các dịch vụ diệt mối, diệt côn trùng chuyên nghiệp tại TP.HCM và các tỉnh thành khác.

>> Dịch vụ diệt mối - diệt mối công trình xây dựng 2017

>> 2017 Miền Bắc rét có nơi dưới 5 độ C cần diệt côn trùng

>> Núi lửa Paektu có thể thức tỉnh, gây thảm họa diệt vong

Dịch vụ diệt côn trùng của chúng tôi giúp quý vị phòng chống hiệu quả nhất đối với các loại côn trùng phá hoại. Khi sử dụng dịch vụ diệt côn trùng của Công ty chúng tôi, quý khách hàng sẽ hoàn toàn yên tâm về chế độ bảo hành, kiểm tra định kỳ, dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo, tận tình.

- Xử lý phòng ngừa mối, diệt trừ mối - mọt cho các đơn vị: Cơ quan, xí nghiệp, Nhà hàng, khách sạn, Chung cư, trường học, nhà sách, bệnh viện, đền, chùa , Nhà xưởng, nhà riêng, kho hàng, Các công trình xây dựng khác,…

Diệt trừ các loài côn trùng gây hại

- Xử lý phòng ngừa nền móng (Mối) cho tất cả các công trình sắp, đang và sẽ thi công, mục đích để bảo đảm an toàn cơ sở vật chất không bị mối tấn công khi công trình đưa vào sử dụng.
Dịch vụ kiểm soát và diệt trừ các loài côn trùng gây hại như:Ruồi,Muỗi,Gián,Kiến,Chuột,Mối....các loại côn trùng khác

Chúng tôi chuyên cung cấp và sử dụng các loại hóa chất nhập ngoại, máy móc, phục vụ chuyên ngành diệt côn trùng.

Với đội ngũ chuyên viên kỹ thuật hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kiểm soát côn trùng sẵn sàng tư vấn, khảo sát, đưa ra phương án kiểm soát và diệt trừ côn trùng hoàn toàn miễn phí.

Các loại hóa chất sử dụng đều được sự cho phép của cục BVTV, bộ y tế cấp giấy chứng nhận trong lĩnh vực gia dụng và y tế,không ảnh hưởng tới môi trường.

 

Trụ sở chính

  •  Công ty diệt côn trùng T&C
    106 Đường ĐHT 39 - Trường Chinh
    P.Tân Hưng Thuận, Quận 12
    TP. Hồ Chí Minh
  •  (028) 668 57668 Fax: (028) 3719.3397
  •  [email protected]

Chi nhánh Hà Nội

  •  Công ty diệt côn trùng T&C
    Số 69, Phố Giáp Nhị
    P. Thịnh Liệt, Quận Hoàng Mai
    Hà Nội
  •  0906 098 110
  •  [email protected]

NHÀ BÁN LẺ HÓA CHẤT

An toàn tuyệt đối với con người và vật nuôi: Các trang thiết bị kỹ thuật, hóa chất sử dụng đều được Bộ Y Tế và Bộ Nông nghiệp & Phát triển Nông Thôn cho phép sử dụng đảm bảo an toàn tuyệt đối với con người và vật nuôi.

Diệt côn trùng là gì?

Xung quanh nơi ta đang sinh sống có rất nhiều côn trùng. Vậy các bạn có bao giờ giành chút ít thời gian để tìm hiểu, nghiên cứu về nó - về cách sinh sống, cách hoạt động và cách tự bảo vệ bản thân nó thế nào không?