Diet con trung

TRÊN 10 NĂM KINH NGHIỆM TRONG LĨNH VỰC DIỆT CÔN TRÙNG

Người dân cẩn thận với chiêu lừa đảo thuốc diệt côn trùng

Theo trình bày của chị Nhung, vào ngày 24-9, có 3 đối tượng (hai nam, một nữ) xưng là nhân viên Công ty CP Thuốc sát trùng Việt Nam, vào quán chị hỏi thuê mặt bằng để mở đại lý bán thuốc. Sau khi thỏa thuận và chờ lên UBND phường 3 để đăng ký, 3 đối tượng này xin dán một số tờ rơi quảng cáo trên tường nhà chị Nhung.

Hai ngày sau, có một cặp tự xưng là vợ chồng, đến ghé quán chị Nhung hỏi thuê nhà nghỉ nhưng chị Nhung nói không có nên người đàn ông đi sang khách sạn gần đó để hỏi, còn người phụ nữ ở lại quán chờ. Tại đây người phụ nữ này xem tờ quảng cáo rồi nói cần một số lượng lớn thuốc diệt côn trùng và nhờ chị Nhung đặt mua. Chị Nhung gọi điện cho 3 đối tượng dán tờ rơi thì họ hẹn 2 giờ sau mang thuốc đến. Chờ khoảng một giờ rưỡi, người phụ nữ nói có việc phải đi nên đặt cọc lại 100.000 đồng và nhờ chị Nhung nhận thuốc giùm. Sau đó, có một đối tượng mang 100 gói thuốc diệt côn trùng hiệu Deltox 10SC đến và nhận của chị Nhung 4 triệu đồng (lấy giá 40.000 đồng/gói). Từ đó, chị Nhung “ôm” số thuốc trên, chờ người phụ nữ dặn mua nhưng thị đã “lặn mất”.

Trao đổi qua điện thoại với phóng viên Báo Sài Gòn Giải Phóng, đại diện Công ty CP Thuốc sát trùng Việt Nam (VIPESCO, trụ sở tại TPHCM) khẳng định Công ty không cử nhân viên đi tiếp thị, bán sản phẩm tại nhà mà chỉ phân phối sản phẩm qua đại lý, và tại Đà Lạt chưa có đại lý của Công ty. Cũng theo VIPESCO, giá một gói thuốc Deltox 10SC bán lẻ trên thị trường chưa đến 10.000 đồng.

Trước đây cũng đã có một số đối tượng đem bán loại thuốc này tại các khu dân cư và lừa rằng chính quyền xã, phường chỉ đạo phải mua để diệt côn trùng, bảo vệ môi trường.

Đây là một chiêu lừa đảo mới mà người dân cần cảnh giác. Hiện ngành chức năng đang vào cuộc điều tra, vạch mặt bọn lừa đảo.

 

Trụ sở chính

  •  Công ty diệt côn trùng T&C
    106 Đường ĐHT 39 - Trường Chinh
    P.Tân Hưng Thuận, Quận 12
    TP. Hồ Chí Minh
  •  (028) 668 57668 Fax: (028) 3719.3397
  •  [email protected]

Chi nhánh Hà Nội

  •  Công ty diệt côn trùng T&C
    Số 69, Phố Giáp Nhị
    P. Thịnh Liệt, Quận Hoàng Mai
    Hà Nội
  •  0906 098 110
  •  [email protected]

NHÀ BÁN LẺ HÓA CHẤT

An toàn tuyệt đối với con người và vật nuôi: Các trang thiết bị kỹ thuật, hóa chất sử dụng đều được Bộ Y Tế và Bộ Nông nghiệp & Phát triển Nông Thôn cho phép sử dụng đảm bảo an toàn tuyệt đối với con người và vật nuôi.

Diệt côn trùng là gì?

Xung quanh nơi ta đang sinh sống có rất nhiều côn trùng. Vậy các bạn có bao giờ giành chút ít thời gian để tìm hiểu, nghiên cứu về nó - về cách sinh sống, cách hoạt động và cách tự bảo vệ bản thân nó thế nào không?