Diet con trung

TRÊN 10 NĂM KINH NGHIỆM TRONG LĨNH VỰC DIỆT CÔN TRÙNG

Một số tips đuổi muỗi đơn giản để phòng chống sốt xuất huyết bùng phát

Khoa học đã chứng minh, muỗi vằn là trung gian lây truyền nhiều bệnh nguy hiểm có thể kể đến như sốt xuất huyết, sốt virus… và nếu trong không gian sống của bạn xuất hiện muỗi hay côn trùng gây bệnh mà không có biện pháp diệt trừ hoặc đuổi mỗi nhanh chóng thì sẽ gây ra nhiều hậu quả nghiêm trọng.

Cách đuổi muỗi trong phòng ngủ hiệu quả

Trước hết, cách đơn giản nhất để bạn phòng tránh muỗi trong phòng ngủ đó là buông màn cẩn thận trước khi đi ngủ. Đây là phương án vửa đơn giản, tiết kiệm và lại có tác dụng rất lớn.

Tinh dầu cam có tác dụng đuổi muỗi hiệu quả

Ngoài ra, trong phòng ngủ bạn cũng có thể sử dụng một số biện pháp khác để đuổi muỗi như dùng tinh dầu cam, bưởi, chanh, quế…. bạn chỉ cần nhỏ 2- 3 giọt tinh dầu vào đèn đựng tinh dầu, mùi hương tinh dầu sẽ lan tỏa khắp phòng không chỉ mang đến cho mọi người sự thoải mái mà muỗi còn đặc biệt sợ các hương thơm này nên muỗi sẽ tránh xa phòng ngủ của nhà bạn.

Cách đuổi muỗi trong phòng khách đơn giản

Phòng khách là không gian sinh hoạt chung của mọi thành viên trong gia đình, vì vậy việc đuổi và diệt muỗi trong phòng khách là vô cùng cần thiết. Bạn không nên để phòng khách trong trạng thái ẩm ướt hoặc có nhiều bình nước lưu vì đây là môi trường thuận lợi nhất để muỗi phát triển. Trong phòng khách, bạn có thể sử dụng một số biện pháp diệt muỗi đơn giản như dùng vợt muỗi, dưới tác động của điện thì muỗi sẽ bị tiêu diệt đồng thời cũng sẽ trở nên hoảng sợ và không dám ghé thăm nhà bạn lần 2.

Vệ sinh phòng khách sạch sẽ để hạn chế muỗi vào nhà

Ngoài ra trong phòng khách nếu có không gian riêng, bạn có thể đặt ở đó một số loại cây cảnh như cây hương thảo, cây tùng thơm, hoa ngũ sắc… theo các nhà nghiên cứu thảo dược thì đây là những loại cây không chỉ dễ trồng mà có thể tỏa ra mùi thơm nhẹ mang đến cảm giác thoải mái cho con người và có thể đẩy muỗi tránh xa.

Nếu lượng muỗi đến nhà bạn không nhiều, bạn còn có thể sử dụng biện pháp khác đó là dùng bình phun thuốc chống muỗi để xịt trực tiếp lên những chỗ muỗi thường xuyên xuất hiện như góc phòng, trong các đồ đạc…. tuy nhiên trong quá trình dùng bình xịt thì bạn nên đeo khẩu trang và mặc quần áo dài tay, sau khi phun xong thì nên ra khỏi phòng để tránh trường hợp những hóa chất trong bình xịt côn trùng sẽ làm ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn và gia đình.

Cách đuổi muỗi trong nhà bếp

Trong nhà bếp cũng có nhiều nơi để muỗi trú ngụ như tại các khu vực để rác thực phẩm, bồn rửa bát, xoong nồi… vì vậy khi sử dụng xong các bạn lưu ý nên rửa sạch sẽ bằng nước rửa bát đồng thời để khô ráo, tránh để nước tồn đọng nhiều sẽ khiến muỗi càng có môi trường sinh sống hơn.

Một số tips đuổi muỗi đơn giản để phòng chống sốt xuất huyết bùng phát

Trong phòng bếp nên đốt vỏ cam, quýt để đuổi muỗi

 

Trụ sở chính

  •  Công ty diệt côn trùng T&C
    106 Đường ĐHT 39 - Trường Chinh
    P.Tân Hưng Thuận, Quận 12
    TP. Hồ Chí Minh
  •  (028) 668 57668 Fax: (028) 3719.3397
  •  [email protected]

Chi nhánh Hà Nội

  •  Công ty diệt côn trùng T&C
    Số 69, Phố Giáp Nhị
    P. Thịnh Liệt, Quận Hoàng Mai
    Hà Nội
  •  0906 098 110
  •  [email protected]

NHÀ BÁN LẺ HÓA CHẤT

An toàn tuyệt đối với con người và vật nuôi: Các trang thiết bị kỹ thuật, hóa chất sử dụng đều được Bộ Y Tế và Bộ Nông nghiệp & Phát triển Nông Thôn cho phép sử dụng đảm bảo an toàn tuyệt đối với con người và vật nuôi.

Diệt côn trùng là gì?

Xung quanh nơi ta đang sinh sống có rất nhiều côn trùng. Vậy các bạn có bao giờ giành chút ít thời gian để tìm hiểu, nghiên cứu về nó - về cách sinh sống, cách hoạt động và cách tự bảo vệ bản thân nó thế nào không?