Diet con trung

TRÊN 10 NĂM KINH NGHIỆM TRONG LĨNH VỰC DIỆT CÔN TRÙNG

Máy đuổi muỗi, sản phẩm của công nghệ tiêu diệt côn trùng

Cùng với thời tiết mùa hè đang chuyển sang mưa nhiều, nguy cơ mắc các bệnh lây truyền từ muỗi cũng tăng cao dẫn đến việc người dân có nhu cầu mạnh về các thiết bị đuổi muỗi, tuy nhiên máy đuổi muỗi có hiệu quả không? 

Máy đuổi muỗi, sản phẩm của công nghệ tiêu diệt côn trùng

Máy đuổi muỗi hoạt động theo cơ chế nào?

Hiện nay trên thị trường đang có 2 loại máy đuổi muỗi chính với 2 cơ chế hoạt động khác nhau. Cụ thể như sau:

  • Máy đuổi muỗi hoạt động theo cơ chế phát ra những âm thanh âm tần trong khoảng hơn 16.000Hz. Khi đó bản thân máy sẽ phát ra những tiếng vo ve khiến muỗi khó chịu đồng thời tác động trực tiếp đến hệ thần kinh của muỗi, từ đó đuổi muỗi ra khỏi không gian sống.
  • Máy đuổi muỗi kết hợp với tinh dầu: Đây là loại máy đuổi muỗi được nhiều gia đình lựa chọn hiện nay, bởi cơ chế hoạt động rất sạch. Máy sử dụng một số loại tinh dầu mà khách hàng có thể tự chọn như tinh dầu bạc hà, tinh dầu bưởi, tinh dầu cam, tinh dầu sả…. hoặc những chai tinh dầu có hương thơm mà muỗi sợ. Sau đó cho tinh dầu vào trong một thiết bị xông hơi, khi muỗi ngửi thấy mùi sẽ tự động bay ra khỏi căn phòng.
  • Đối với loại máy đuổi muỗi hoạt động theo cơ chế sóng điện từ thì trong quá trình đuổi muỗi do chúng phát ra tiếng kêu nên không chỉ ảnh hưởng đến các loài vật nuôi trong nhà mà đã có một số tác động đến thính giác cũng như hệ thần kinh của con người. Bên cạnh đó, hiệu quả sử dụng của máy sẽ không được như mong đợi, dù đây là phương án có mức chi phí thực hiện không cao nhưng cũng mong các bạn cân nhắc trước khi sử dụng.
  • Đối với loại máy đuổi muỗi bằng tinh dầu, mặc dù giá thành đắt hơn nhưng hiệu quả sử dụng ngoài mong đợi. Chúng không chỉ đuổi được muỗi mà còn mang đến hương thơm nhẹ nhàng, giúp con người thư giãn tốt hơn. Tuy nhiên phạm vi đuổi muỗi của thiết bị này vẫn còn khá hẹp, chỉ trong phòng dưới 30m2 thì mới có thể đảm bảo hiệu quả đuổi muỗi là tốt nhất.

Trên thực tế, có rất nhiều khách hàng phản hồi lại rằng “ máy đuổi muỗi chỉ có tác dụng trong thời gian đầu, còn khi muỗi đã quen với mùi hương hoặc sóng điện tử thì chúng vẫn có thể quay trở lại” Vì vậy nếu bạn có nhu cầu muốn diệt muỗi thì hãy nghĩ đến một giải pháp bền vững mang tính hiệu quả cao như dịch vụ phun thuốc diệt muỗi tại nhà từ các công ty diet con trung uy tín và thực hiện diệt muỗi trên diện rộng ở cả các khu vực lân cận để mang lại hiệu quả tốt nhất.

 

Trụ sở chính

  •  Công ty diệt côn trùng T&C
    106 Đường ĐHT 39 - Trường Chinh
    P.Tân Hưng Thuận, Quận 12
    TP. Hồ Chí Minh
  •  (028) 668 57668 Fax: (028) 3719.3397
  •  [email protected]

Chi nhánh Hà Nội

  •  Công ty diệt côn trùng T&C
    Số 69, Phố Giáp Nhị
    P. Thịnh Liệt, Quận Hoàng Mai
    Hà Nội
  •  0906 098 110
  •  [email protected]

NHÀ BÁN LẺ HÓA CHẤT

An toàn tuyệt đối với con người và vật nuôi: Các trang thiết bị kỹ thuật, hóa chất sử dụng đều được Bộ Y Tế và Bộ Nông nghiệp & Phát triển Nông Thôn cho phép sử dụng đảm bảo an toàn tuyệt đối với con người và vật nuôi.

Diệt côn trùng là gì?

Xung quanh nơi ta đang sinh sống có rất nhiều côn trùng. Vậy các bạn có bao giờ giành chút ít thời gian để tìm hiểu, nghiên cứu về nó - về cách sinh sống, cách hoạt động và cách tự bảo vệ bản thân nó thế nào không?