Diet con trung

TRÊN 10 NĂM KINH NGHIỆM TRONG LĨNH VỰC DIỆT CÔN TRÙNG

Đuổi muỗi bằng cách đốt vỏ quýt

Vào mùa hè và mùa mưa hàng năm muỗi phát triển rất mạnh nhất ở các nước Nhiệt đới, trong đó có nước ta. Muỗi là loại côn trùng gây hại nguy hiểm từ trước đến nay vì vậy chúng ta cần tích cực sử dụng các cách đuổi muỗi và cách chống muỗi và diệt muỗi hiệu quả để phòng trừ loài nguy hiểm mang các mầm bệnh gây chết người này nhé.

Virus Zika đang lây lan một cách bùng nổ tại các nước châu Mỹ với nghi ngờ đây là nguyên nhân gây ra dị tật bẩm sinh ở thai nhi, khiến não trẻ sơ sinh nhỏ bất thường kèm theo các biến chứng thần kinh khác. Số ca lây nhiễm có thể lên tới 4 triệu ca trong năm theo thông báo của WHO, và tổ chức này vừa ban bố tình trạng khẩn cấp y tế toàn cầu đối với loại virus nguy hiểm này..

Muỗi có khả năng là vật trung gian truyền bệnh giữa người với người, hay giữa động vật và người rất nguy hiểm, gây khó chịu và bực bội cho cuộc sống sinh hoạt hàng ngày của chúng ta. Tiêu diệt muỗi luôn là mối quan tâm hàng đầu của các gia đình, đặc biệt là các gia đình có trẻ nhỏ. Với những cách đơn giản, thân thiện mới môi trường, dễ dàng thực hiện dưới đây , Tạp chí tiêu dùng mong rằng bạn có thể nhanh chóng tiêu diệt loại côn trùng gây bệnh sốt xuất huyết và đề phòng virus Zika cho gia đình mình nhé!

Muỗi loại côn trùng gây bệnh sốt xuất huyết và dịch virus Zika nguy hiểm chết người

Nhiều người chúng ta đã biết các bệnh do muỗi hay côn trùng truyền có thể gây tử vong cao gồm sốt xuất huyết, sốt rét, sốt vàng da … và phổ biến gần đây nhất là dịch Virut Zika do muỗi truyền gây nên hiện tượng teo não ở trẻ em, một căn bệnh đáng ợ đang lây lan trên diện rộng trên thế giới và có thể xuất hiện tại Việt Nam

Đuổi muỗi bằng cách đốt vỏ quýt

Đuổi muỗi bằng cách đốt vỏ quýt

Bạn có thể đem những vỏ quýt phơi khô, sau đó mang chúng vào góc phòng, nơi có nhiều ruồi muỗi và đốt. Những mùi khói do vỏ quýt vừa đốt sẽ có tác dụng giúp bạn diệt trừ ruồi muỗi trong phòng rất hiệu quả. Đồng thời nó còn làm mất đi những mùi hôi, mùi ẩm ướt khó chịu ở trong phòng.

Hãy đốt một vài mẩu vỏ cam, quýt nếu bạn muốn xua đuổi muỗi ra khỏi nhà. Hình minh họa.
Tinh dầu thơm trong vỏ cam, quýt rất hấp dẫn với con người, nhưng lại là thứ mà muỗi phải tránh xa. Để xua muỗi, chỉ cần dùng vài mẩu vỏ cam, quýt đã phơi khô đốt cháy trên lửa. Tuy cách này chỉ tác dụng trong thời gian ngắn, chừng một buổi, nhưng nó cũng giúp không gian nhà bạn có mùi thơm dễ chịu hơn.

 

Trụ sở chính

  •  Công ty diệt côn trùng T&C
    106 Đường ĐHT 39 - Trường Chinh
    P.Tân Hưng Thuận, Quận 12
    TP. Hồ Chí Minh
  •  (028) 668 57668 Fax: (028) 3719.3397
  •  [email protected]

Chi nhánh Hà Nội

  •  Công ty diệt côn trùng T&C
    Số 69, Phố Giáp Nhị
    P. Thịnh Liệt, Quận Hoàng Mai
    Hà Nội
  •  0906 098 110
  •  [email protected]

NHÀ BÁN LẺ HÓA CHẤT

An toàn tuyệt đối với con người và vật nuôi: Các trang thiết bị kỹ thuật, hóa chất sử dụng đều được Bộ Y Tế và Bộ Nông nghiệp & Phát triển Nông Thôn cho phép sử dụng đảm bảo an toàn tuyệt đối với con người và vật nuôi.

Diệt côn trùng là gì?

Xung quanh nơi ta đang sinh sống có rất nhiều côn trùng. Vậy các bạn có bao giờ giành chút ít thời gian để tìm hiểu, nghiên cứu về nó - về cách sinh sống, cách hoạt động và cách tự bảo vệ bản thân nó thế nào không?