Diet con trung

TRÊN 10 NĂM KINH NGHIỆM TRONG LĨNH VỰC DIỆT CÔN TRÙNG

Cách đuổi muỗi đơn giản và cực kì hiệu quả bằng cây húng thơm

Cây trồng không chỉ để làm đẹp cho nhà cửa, vườn tược mà còn giúp đuổi muỗi, côn trùng khác an toàn và tự nhiên. Đặc biệt là muỗi, muỗi đốt không chỉ ngứa mà còn lây lan virus, truyền dịch bệnh như: Zika, sốt xuất huyến, sốt sốt rét,… có tỉ lệ tử vong cao.

Theo thống kê, ở châu Phi trung bình mỗi 30 giây sẽ có một đứa trẻ tử vong do bệnh sốt rét. Hãy bảo vệ gia đình bạn ngay hôm nay, đặc biệt với trẻ em, người có làn da nhạy cảm thì trồng loại cây đuổi muỗi sẽ là lựa chọn hoàn hảo nhất. Cùng VNdietcontrung.com tìm hiểu về loại cây đuổi muỗi trồng trong nhà an toàn, hiệu quả nhất sau đây nhé.

Cách đuổi muỗi đơn giản và cực kì hiệu quả bằng cây húng thơm

Trồng cây đuổi muỗi là kinh nghiệm nhân gian đã được sử dụng thành công từ lâu đời. Sự thật là một số cây trồng có hương thơm dễ chịu có chứa những chất giúp đuổi muỗi hiệu quả. Nhưng để đuổi muỗi bằng cây trồng không hoàn toàn đơn giản như bạn nghĩ. Bạn không thể trồng những loại cây đuổi muỗi trước sân là có thể đuổi tất cả muỗi đi, hay quạt để mùi thơm của cây đến khu vực mà bạn muốn phòng tránh muỗi.

Khi bạn trồng cây có mùi thơm mà muỗi không thích trong sân, bạn có thể giải phóng tinh dầu trong không khí bằng cách chà xát lá. Hoặc bạn cũng có thể lấy một phần của cây và chà xát lên da, đây là chất chống muỗi tự nhiên. Ngoài ra, có thể đun sôi với nước, để nguội và dùng xịt quanh nhà giúp đuổi muỗi hiệu quả.

Trồng những loại cây đuổi muỗi hay côn trùng là phương pháp tự nhiên, hiệu quả và an toàn giúp bảo vệ sức khỏe. Đặc biệt phù hợp với gia đình có trẻ nhỏ, người có làn da nhạy cảm, dễ bị kích ứng với các sản phẩm hóa học.

Cây húng thơm ( bạc hà )

Ngoài tác dụng ngăn ngừa ong, gián, kiến đến gần nhà, chậu cây húng lủi còn là trợ thủ đắc lực của con người trong việc xua đuổi muỗi.

Nên trồng quanh nhà một vài bụi húng lủi để làm nhiệm vụ đuổi muỗi và các loại côn trùng gây khó chịu. Nếu nhà không trồng cây húng lủi, bạn có thể ra chợ mua một nắm húng lủi, vò nát, đặt trong góc nhà, nóc tủ, bệ cửa sổ… cũng có tác dụng ngăn muỗi trong 1-2 ngày.

 

Trụ sở chính

  •  Công ty diệt côn trùng T&C
    106 Đường ĐHT 39 - Trường Chinh
    P.Tân Hưng Thuận, Quận 12
    TP. Hồ Chí Minh
  •  (028) 668 57668 Fax: (028) 3719.3397
  •  [email protected]

Chi nhánh Hà Nội

  •  Công ty diệt côn trùng T&C
    Số 69, Phố Giáp Nhị
    P. Thịnh Liệt, Quận Hoàng Mai
    Hà Nội
  •  0906 098 110
  •  [email protected]

NHÀ BÁN LẺ HÓA CHẤT

An toàn tuyệt đối với con người và vật nuôi: Các trang thiết bị kỹ thuật, hóa chất sử dụng đều được Bộ Y Tế và Bộ Nông nghiệp & Phát triển Nông Thôn cho phép sử dụng đảm bảo an toàn tuyệt đối với con người và vật nuôi.

Diệt côn trùng là gì?

Xung quanh nơi ta đang sinh sống có rất nhiều côn trùng. Vậy các bạn có bao giờ giành chút ít thời gian để tìm hiểu, nghiên cứu về nó - về cách sinh sống, cách hoạt động và cách tự bảo vệ bản thân nó thế nào không?