Diet con trung

TRÊN 10 NĂM KINH NGHIỆM TRONG LĨNH VỰC DIỆT CÔN TRÙNG

Phun hóa chất Fendona để diệt kiến ba khoang

Trước đó 1 tuần, tại khu nhà thu nhập thấp đã xuất hiện hàng ngàn kiến ba khoang. Chúng tấn công người dân sống trong các dãy nhà, nhiều nhất là tầng 5,6 và 7. Nhiều người dân, trẻ em bị kiến cắn với các vết bỏng lan ra da tay, da cổ, da bụng. Ban đêm, kiến bu trên các hành lang rất nhiều khiến mọi người không dám đi ra ngoài nhiều.

Nguyên do, bao quanh khu nhà là cánh đồng lúa vừa mới gặt xong nên xuất hiện nhiều kiến ba khoang. Tình trạng này trước đây đã xảy ra ở khu chung cư ở phường Hương Sơ, TP Huế vào năm 2012 với hơn 100 người bị kiến ba khoang tấn công.

Sau khi tiến hành khảo sát, Đội Y tế dự phòng thuộc Trung tâm Y tế TP Huế đã phun  hóa chất Fendona (là loại thuốc diệt côn trùng, bao gồm: kiến ba khoang, gián…) theo tỷ lệ 70ml/8 lít nước. 

Cán bộ phun thuốc diệt kiến ba khoang tại chung cư cao tầng Huế

Các cán bộ khuyến cáo, về lâu dài, người dân tự phòng trách bằng cách đóng bớt các cửa sổ, cửa lớn, không nên bật điện quá sáng vào ban đêm. Khi đi ngủ phải mắc màn cẩn thận để kiến ba khoang khỏi chui vào giường.  

Nếu bị kiến ba khoang cắn, không nên đánh chết con kiến mà chỉ cần dùng tay búng nhẹ để đuổi kiến đi. Vì chất độc trên loài kiến này rất độc.

 

Trụ sở chính

  •  Công ty diệt côn trùng T&C
    106 Đường ĐHT 39 - Trường Chinh
    P.Tân Hưng Thuận, Quận 12
    TP. Hồ Chí Minh
  •  (028) 668 57668 Fax: (028) 3719.3397
  •  [email protected]

Chi nhánh Hà Nội

  •  Công ty diệt côn trùng T&C
    Số 69, Phố Giáp Nhị
    P. Thịnh Liệt, Quận Hoàng Mai
    Hà Nội
  •  0906 098 110
  •  [email protected]

NHÀ BÁN LẺ HÓA CHẤT

An toàn tuyệt đối với con người và vật nuôi: Các trang thiết bị kỹ thuật, hóa chất sử dụng đều được Bộ Y Tế và Bộ Nông nghiệp & Phát triển Nông Thôn cho phép sử dụng đảm bảo an toàn tuyệt đối với con người và vật nuôi.

Diệt côn trùng là gì?

Xung quanh nơi ta đang sinh sống có rất nhiều côn trùng. Vậy các bạn có bao giờ giành chút ít thời gian để tìm hiểu, nghiên cứu về nó - về cách sinh sống, cách hoạt động và cách tự bảo vệ bản thân nó thế nào không?