Diet con trung

TRÊN 10 NĂM KINH NGHIỆM TRONG LĨNH VỰC DIỆT CÔN TRÙNG

Sự Bảo Trì và Vận Hành của Các Hệ Thống Xử Lý Chất Cống Thải

Diệt côn trùng tại nhà tốt nhất hiện nay

Bất cứ căn nhà hoặc tòa nhà nào không được nối kết với hệ thống xử lý chất thải của đô thị hoặc thành phố cần có một phương pháp để tiêu hủy chất thải của con người (phân và nước tiểu). Tất cả các tòa nhà không được phục vụ bởi nhà máy (tập trung) xử lý của đô thị cần có một hệ thống được thiết kế thích hợp để tiêu hủy chất thải tại chỗ và phải được đăng ký với chính quyền y tế công cộng sở tại.

>> Ho Gà (Ho Khục Khặc) Pertussis (Whooping Cough)

>> Thuốc Chủng Ngừa Bạch Hầu, Sài Uốn Ván, Ho Gà 2016

>> Thuốc Chủng Ngừa Sài Uốn Ván, Bạch Hầu, Ho Gà, Sốt Tê Liệt (Tdap-IPV)

Một hầm phân tự hủy hoặc một nhà máy xử lý chất thải hoạt động như thế nào?

Hầm phân tự hủy là một thùng chứa ngầm, kín nước dưới lòng đất được sử dụng để chứa, xử lý, và ổn định chất thải của con người. Các chất thải đặc quánh lắng xuống đáy hầm và trở thành bùn đặc, trong khi chất mỡ dầu và các chất nhẹ khác nổi lên mặt, tạo thành một lớp váng cặn bên trên. Bên trong hầm phân, vi khuẩn yếm khí, tức các vi khuẩn không cần dưỡng khí, phân hủy chất thải rắn.

Khi hầm phân tự hủy hoạt động đúng mức, các vi khuẩn này có thể giảm thiểu từ 50 đến 60 phần trăm các chất thải rắn. Chất lỏng giữa nằm giữa bùn đặc dưới đáy hầm và lớp váng cặn trên bề mặt, chảy ra khỏi hầm vào khu vực phân tán. Sự xử lý diễn ra thêm trong lòng đất, trước khi đi vào mực nước ngầm

 

 

Trụ sở chính

  •  Công ty diệt côn trùng T&C
    106 Đường ĐHT 39 - Trường Chinh
    P.Tân Hưng Thuận, Quận 12
    TP. Hồ Chí Minh
  •  (028) 668 57668 Fax: (028) 3719.3397
  •  [email protected]

Chi nhánh Hà Nội

  •  Công ty diệt côn trùng T&C
    Số 69, Phố Giáp Nhị
    P. Thịnh Liệt, Quận Hoàng Mai
    Hà Nội
  •  0906 098 110
  •  [email protected]

NHÀ BÁN LẺ HÓA CHẤT

An toàn tuyệt đối với con người và vật nuôi: Các trang thiết bị kỹ thuật, hóa chất sử dụng đều được Bộ Y Tế và Bộ Nông nghiệp & Phát triển Nông Thôn cho phép sử dụng đảm bảo an toàn tuyệt đối với con người và vật nuôi.

Diệt côn trùng là gì?

Xung quanh nơi ta đang sinh sống có rất nhiều côn trùng. Vậy các bạn có bao giờ giành chút ít thời gian để tìm hiểu, nghiên cứu về nó - về cách sinh sống, cách hoạt động và cách tự bảo vệ bản thân nó thế nào không?