Diet con trung

TRÊN 10 NĂM KINH NGHIỆM TRONG LĨNH VỰC DIỆT CÔN TRÙNG

Chùi Dọn sau khi Lụt - Clean-up after a Flood

Sau khi lụt có các nguy hiểm gì cho sức khỏe?

Bất cứ người nào bị lụt ở nhà đều nóng lòng muốn trở lại cuộc sống bình thường càng sớm càng tốt. Tuy nhiên, điều quan trọng cần nhớ là nước lụt thường rất dơ bẩn và cần phải cẩn thận với đồ đạc đã dính nước lụt. Trong khi lụt, nước thoát ra khỏi dòng chảy bình thường và tràn lên mặt đất, và có thể tiếp xúc với đất ruộng, phân, rác, các hệ thống hầm phân chảy tràn và các nguồn ô nhiễm và bệnh tật khác. Nước lụt có thể bị ô nhiễm nặng và có thể làm người ta bị bệnh.

>> Chăm Sóc Răng cho Đứa Con Sơ Sinh và Mới Chập Chững Biết Đi

>> Thuốc Chủng Ngừa Bệnh Sài Uốn Ván, Bạch Hầu và Sốt Bại Liệt

>> Thuốc Chủng Ngừa Bạch Hầu, Sài Uốn Ván, Ho Gà, Sốt Tê Liệt

Diệt côn trùng tốt nhất tại quận 9

Quý vị không nên sống trong một căn nhà đã bị ngập nước lụt cho đến khi chùi dọn xong hoàn toàn, có nguồn cung cấp nước an toàn, và có chỗ phế thải phân người và rác đúng mức.

Nếu nhà quý vị dùng hệ thống cung cấp nước công cộng, quý vị sẽ được thông báo nước của quý vị có an toàn để uống hay không, và khi nào. Nếu nguồn nước của quý vị là từ giếng riêng, quý vị phải mặc nhiên xem là nước đó đã ô nhiễm và không uống được nếu chưa lọc thêm và thử nghiệm để biết chắc nước đó an toàn.

File: 
Đính kèmDung lượng
PDF icon Chùi Dọn sau khi Lụt - Clean-up after a Flood192.18 KB

Trụ sở chính

  •  Công ty diệt côn trùng T&C
    106 Đường ĐHT 39 - Trường Chinh
    P.Tân Hưng Thuận, Quận 12
    TP. Hồ Chí Minh
  •  (028) 668 57668 Fax: (028) 3719.3397
  •  [email protected]

Chi nhánh Hà Nội

  •  Công ty diệt côn trùng T&C
    Số 69, Phố Giáp Nhị
    P. Thịnh Liệt, Quận Hoàng Mai
    Hà Nội
  •  0906 098 110
  •  [email protected]

NHÀ BÁN LẺ HÓA CHẤT

An toàn tuyệt đối với con người và vật nuôi: Các trang thiết bị kỹ thuật, hóa chất sử dụng đều được Bộ Y Tế và Bộ Nông nghiệp & Phát triển Nông Thôn cho phép sử dụng đảm bảo an toàn tuyệt đối với con người và vật nuôi.

Diệt côn trùng là gì?

Xung quanh nơi ta đang sinh sống có rất nhiều côn trùng. Vậy các bạn có bao giờ giành chút ít thời gian để tìm hiểu, nghiên cứu về nó - về cách sinh sống, cách hoạt động và cách tự bảo vệ bản thân nó thế nào không?