Diet con trung

TRÊN 10 NĂM KINH NGHIỆM TRONG LĨNH VỰC DIỆT CÔN TRÙNG

Chăm Sóc Răng cho Đứa Con Sơ Sinh và Mới Chập Chững Biết Đi

Diệt côn trùng hiện đại nhất tại Tp.HCM

Sớm bắt đầu chăm sóc răng là điều quan trọng cho sức khỏe của con quý vị và để giữ cho hàm răng được tốt cả đời. Răng sữa tốt giúp trẻ em ăn và nói được rõ ràng. Răng sữa mở đường cho răng thật vĩnh viễn mọc vào đúng vị trí. Một số răng sữa sẽ không được thay mới bằng răng vĩnh viễn cho đến khi được 12 hoặc 13 tuổi. Chăm sóc răng bo gồm làm sạch nướu răng em bé của con bạn trước khi răng trong miệng.

>> Thuốc chủng ngừa bệnh viêm não loại B (Men-B)

>> Các Thuốc Chủng Ngừa Bệnh Viêm Não Hóa Trị Bốn

>> Thuốc chủng ngừa liên hợp chống bệnh viêm não loại C

Sâu răng ở tuổi thơ la gì?

Hư răng ở tuổi thơ nói đến việc bị sâu răng ở trẻ sơ sinh và các trẻ tiền mẫu giáo. Răng sâu gây nên bởi một số các yếu tố kể cả vi khuẩn thường ở trong miệng. Vi khuẩn có thể truyền sang cho con quý vị từ những người khác trong gia đình qua nước miếng. Nếu những người trong gia đình có răng khỏe mạnh thì họ ít có khả năng truyền vi khuẩn sang cho con quý vị khiến răng bị sâu.

Quý vị có thể giảm thiểu khả năng truyền lây vi khuẩn gây sâu răng sang cho đứa con mới sinh của mình. Đừng dùng chung bàn chải đánh răng, dùng lưỡi để liếm sạch các vú cao su cho trẻ ngậm, và tránh đút cho em bé ăn bằng chính cái muỗng mà mình đã đút vào miệng.

Trụ sở chính

  •  Công ty diệt côn trùng T&C
    106 Đường ĐHT 39 - Trường Chinh
    P.Tân Hưng Thuận, Quận 12
    TP. Hồ Chí Minh
  •  (028) 668 57668 Fax: (028) 3719.3397
  •  [email protected]

Chi nhánh Hà Nội

  •  Công ty diệt côn trùng T&C
    Số 69, Phố Giáp Nhị
    P. Thịnh Liệt, Quận Hoàng Mai
    Hà Nội
  •  0906 098 110
  •  [email protected]

NHÀ BÁN LẺ HÓA CHẤT

An toàn tuyệt đối với con người và vật nuôi: Các trang thiết bị kỹ thuật, hóa chất sử dụng đều được Bộ Y Tế và Bộ Nông nghiệp & Phát triển Nông Thôn cho phép sử dụng đảm bảo an toàn tuyệt đối với con người và vật nuôi.

Diệt côn trùng là gì?

Xung quanh nơi ta đang sinh sống có rất nhiều côn trùng. Vậy các bạn có bao giờ giành chút ít thời gian để tìm hiểu, nghiên cứu về nó - về cách sinh sống, cách hoạt động và cách tự bảo vệ bản thân nó thế nào không?