Diet con trung

TRÊN 10 NĂM KINH NGHIỆM TRONG LĨNH VỰC DIỆT CÔN TRÙNG

Diệt côn trùng Ong bắp cày đốt chết hàng chục người

Gần đây các vụ côn trùng tấn công và gây thiệt mạng cho con người ngày càng nhiều, mới đây theo tin tức côn trùng mới cập nhật từ công ty diệt côn trùng T&C., Co.Ltd thì ong đốt chết hàng chục người tại Trung QUốc.

Thủ phạm cuộc tấn công được cho là Vespa Mandarinia một loài ong khổng lồ Châu Á có thể dài đến 5 cm và nọc dài 6 mm mang chất độc gây thần kinh mạnh.

Một nạn nhân bị suy thận cấp sau khi bị ong đốt cho hay đàn ong đã đuổi theo anh từ khoảng cách 200 mét . Một nạn nhân khác là 1 người phụ nữ cũng bị ong đốt trên 200 vết và phải nhập viện trong gần 1 tháng. 

Sự gia tăng bất ngờ từ các vụ do ong tấn công có thể do yếu tố thời tiết và theo các nhà khoa học là do thời tiết nóng hơn nên ong sinh sản nhiều hơn và người dân di chuyển vào những khu vực hẻo lánh nơi loài ong thường sinh sống.

Và theo khuyến khích từ Bác sỹ thì với nạn nhân hơn 10 vết ong đốt cần phải nhập viện để theo dõi ngay. Còn với những người hơn 30 vết ong đốt thì cần phải điều trị chăm sóc ngay.

Hàng loạt các vụ ong đốt và tấn công người khiến các cơ quan chức năng ra thông báo con người nên tránh xa khu vực cánh đồng và rừng. Các bệnh viện đang thành lập nhóm chuyên điều trị vết ong đốt và các nhóm cứu hoả cũng loại bỏ hơn 300 tổ ong gần các khu dân cư nhằm ngăn ngừa hạn chế tình trạng ong đốt nguy hại đến tính mạng.

Ong khổng lồ Châu Á là loại ong bắp cày lớn nhất thế giới và là kẻ săn mồi nguy hiểm, thức ăn chủ yếu của chúng là bọ ngựa , ong và các loài côn trùng khác.Loại ong này có thể xoá sổ hoàn toàn các loài ong khác có hàng nghìn con bằng cách ăn cắp mật và nhộng ong. Chúng có thể bay 100km trong 1 ngày và đạt được vận tốc 40 km/ 1h.

 

 

Trụ sở chính

  •  Công ty diệt côn trùng T&C
    106 Đường ĐHT 39 - Trường Chinh
    P.Tân Hưng Thuận, Quận 12
    TP. Hồ Chí Minh
  •  (028) 668 57668 Fax: (028) 3719.3397
  •  [email protected]

Chi nhánh Hà Nội

  •  Công ty diệt côn trùng T&C
    Số 69, Phố Giáp Nhị
    P. Thịnh Liệt, Quận Hoàng Mai
    Hà Nội
  •  0906 098 110
  •  [email protected]

NHÀ BÁN LẺ HÓA CHẤT

An toàn tuyệt đối với con người và vật nuôi: Các trang thiết bị kỹ thuật, hóa chất sử dụng đều được Bộ Y Tế và Bộ Nông nghiệp & Phát triển Nông Thôn cho phép sử dụng đảm bảo an toàn tuyệt đối với con người và vật nuôi.

Diệt côn trùng là gì?

Xung quanh nơi ta đang sinh sống có rất nhiều côn trùng. Vậy các bạn có bao giờ giành chút ít thời gian để tìm hiểu, nghiên cứu về nó - về cách sinh sống, cách hoạt động và cách tự bảo vệ bản thân nó thế nào không?