Diet con trung

TRÊN 10 NĂM KINH NGHIỆM TRONG LĨNH VỰC DIỆT CÔN TRÙNG

Đo nhanh BOD kiểu cảm biến sinh học, model α 1000

Phương pháp đo này sử dụng điện cực vi sinh nên thao tác không phức tạp. Thiết bị đo là kiểu để bàn có thể đo giá trị BOD trong thời gian ngắn khoảng 60 cho một mẫu. Năm 1990, tiêu chuẩn JIS K 3602 cho thiết bị đo đạc “Thiết bị đo BODs bằng điện cực vi sinh” được ban hành.

>> Hệ thống giảm thể tích bùn vô cơ KHDS 5

>> Máy khuấy trộn kiểu bánh xe cánh quạt (dùng cho bể phân hủy)

Nguyên lý:Đo BOD bằng phương pháp cảm biến sinh học: khi bơm dung dịch không chứa chất hữu cơ với một lưu lượng nhất định vào thì các vi sinh vật sẽ tiêu thụ lượng oxy dùng cho nhu cầu hô hấp cơ bản. Tiếp theo, khi bơm thuốc thử có chứa chất hữu cơ thì các vi sinh vật bắt đầu hô hấp mạnh do ăn các chất hữu cơ, theo đó, oxy sẽ được tiêu thụ và lượng oxy hòa tan giảm đi. Và thiết bị lợi dụng nguyên lý phần oxy hòa tan giảm tỉ lệ thuận với nồng độ chất hữu cơ để đo BOD hòa tan

File: 

Trụ sở chính

  •  Công ty diệt côn trùng T&C
    106 Đường ĐHT 39 - Trường Chinh
    P.Tân Hưng Thuận, Quận 12
    TP. Hồ Chí Minh
  •  (028) 668 57668 Fax: (028) 3719.3397
  •  [email protected]

Chi nhánh Hà Nội

  •  Công ty diệt côn trùng T&C
    Số 69, Phố Giáp Nhị
    P. Thịnh Liệt, Quận Hoàng Mai
    Hà Nội
  •  0906 098 110
  •  [email protected]

NHÀ BÁN LẺ HÓA CHẤT

An toàn tuyệt đối với con người và vật nuôi: Các trang thiết bị kỹ thuật, hóa chất sử dụng đều được Bộ Y Tế và Bộ Nông nghiệp & Phát triển Nông Thôn cho phép sử dụng đảm bảo an toàn tuyệt đối với con người và vật nuôi.

Diệt côn trùng là gì?

Xung quanh nơi ta đang sinh sống có rất nhiều côn trùng. Vậy các bạn có bao giờ giành chút ít thời gian để tìm hiểu, nghiên cứu về nó - về cách sinh sống, cách hoạt động và cách tự bảo vệ bản thân nó thế nào không?