Diet con trung

TRÊN 10 NĂM KINH NGHIỆM TRONG LĨNH VỰC DIỆT CÔN TRÙNG

Máy khuấy trộn kiểu bánh xe cánh quạt (dùng cho bể phân hủy)

Máy khuấy trộn kiểu bánh xe cánh quạt

Thông thường, khí gas phân hủy sinh ra từ quá trình phân hủy bùn ở trạm xử lý nước thải mục đích chính là để gia nhiệt cho bể phâ hủy, phần còn thừa sẽ được đốt cháy. Tuy nhiên, giờ đây người ta đang phải nhìn nhận lại giá trị của khí gas phân hủy như một nguồn năng lượng nhằm đối phó với sự ấm lên toàn cầu và sử dụng hiệu quả nguồn tài nguyên

>> Tài liệu máy cô đặc li tâm giá rẻ

>> Tài liệu máy khử nước bùn model DRPP

Bên cạnh việc nâng cao hiệu suất phân hủy, những năm gần đây nồng độ bùn phân hủy có khuynh hướng gia tăng, đòi hỏi phải có phương pháp khuấy trộn hiệu quả hơn. Trong khi đó thì phương pháp khuấy trộn cơ giới thay thế cho phương pháp khuấy trộn bằng gas trở thành chủ lưu.

Trong bối cảnh đó, máy khuấy trộn của chúng tôi được phát triển như một máy khuấy trộn có tốc độ quay thấp và hiệu quả cao nhờ sử dụng loại bánh xe cánh quạt cỡ lớn. Do tốc độ quay chậm nên nguồn động lực cần dùng không nhiều như ở các phương pháp khuấy trộn cơ giới khác, và đang được sử dụng như một thiết bị có hiệu quả tiết kiệm năng lượng cao

Trụ sở chính

  •  Công ty diệt côn trùng T&C
    106 Đường ĐHT 39 - Trường Chinh
    P.Tân Hưng Thuận, Quận 12
    TP. Hồ Chí Minh
  •  (028) 668 57668 Fax: (028) 3719.3397
  •  [email protected]

Chi nhánh Hà Nội

  •  Công ty diệt côn trùng T&C
    Số 69, Phố Giáp Nhị
    P. Thịnh Liệt, Quận Hoàng Mai
    Hà Nội
  •  0906 098 110
  •  [email protected]

NHÀ BÁN LẺ HÓA CHẤT

An toàn tuyệt đối với con người và vật nuôi: Các trang thiết bị kỹ thuật, hóa chất sử dụng đều được Bộ Y Tế và Bộ Nông nghiệp & Phát triển Nông Thôn cho phép sử dụng đảm bảo an toàn tuyệt đối với con người và vật nuôi.

Diệt côn trùng là gì?

Xung quanh nơi ta đang sinh sống có rất nhiều côn trùng. Vậy các bạn có bao giờ giành chút ít thời gian để tìm hiểu, nghiên cứu về nó - về cách sinh sống, cách hoạt động và cách tự bảo vệ bản thân nó thế nào không?