Diet con trung

TRÊN 10 NĂM KINH NGHIỆM TRONG LĨNH VỰC DIỆT CÔN TRÙNG

Phun thuốc diệt mối trước khi xây dựng 2016

Phải xử lý côn trùng mối trước khi xây dựng công trình

Đó là thắc mắc của của nhiều người khi quyết định xử lí côn trùng mối cho công trình của mình. Sau đây, chúng tôi sẽ trình bày những lí do cần thiết để tiêu diệt côn trùng mối.

Phun thuốc diệt mối trước khi xây dựng 2016

Thứ nhất

Việt Nam là đất nước có khí hậu nóng ẩm, mưa nhiều. Đây là điều kiện thuận lợi cho sự tồn tại và phát triển của loài côn trùng mối. Vì thế, nếu không có biện pháp tiêu diệt thì côn trùng mối sẽ phát triển và gây ra hậu quả khôn lường.

Thứ hai

Gỗ và các vật dụng sinh hoạt cho đời sống con người có nguồn gốc từ xelulo vẫn chiếm ưu thế về tỉ trọng mà côn trùng mối ưa thích

Thứ ba

Khi côn trùng mối làm tổ hay di chuyển qua một chỗ nào thì chúng làm rỗng đất chỗ đó, thậm chí chúng có thể làm rỗng lớp hồ tô tường. Nếu mức độ làm rỗng lớn sẽ gây ra sự sụp lún cho công trình xây dựng, ảnh hưởng không nhỏ đến chất lượng các hạng mục công trình.

Vì thế, bất kì công trình nào cũng có nguy cơ bị mối xâm nhập và gây hại, cho dù đó là loại gỗ tốt nhất hay đươc bảo vệ một cách tốt nhất. Không những phá hoại mà nó còn gây ra nhiều tác hại khác như làm rỗng nền công trình, gây sụt lún, rò rỉ nước gây hiện tượng thấm nước, nấm mốc cho tường, làm dơ bẩn tường bởi các đường mui mà chúng đắp để di chuyển, làm rỗng lớp hồ tô tường.v.v.

Qua quá trình cung cấp dịch vụ,  chúng tôi nhận  thấy rất nhiều người chủ quan cho rằng nhà có đổ bê tông ở đáy móng thì không thể có mối được và mối không thể ăn gỗ căm xe hay gỗ lim, đó là những sai lầm nghiêm trọng rất có thể gây ra những tổn hại đáng tiếc.Vì thế, bạn cần tiêu diệt  mối ngay khi chưa có dấu hiệu xuất hiện của mối và ngay khi bắt đầu xây dựng.

Ngoài ra, chúng tôi bán Thuốc diệt côn trùng mối

>> Cung cấp thuốc diệt mối PMC 90

>> Thuốc diệt mối Sài Gòn termize 200sc

Hiện nay, đã có chế phẩm thuốc diệt côn trùng mối thế hệ mới an toàn rất nhiều đối với con người và vật nuôi nhưng lại bị người tiêu dùng bỏ qua để lựa chọn một số loại thuốc diệt côn trùng mối không rõ nguồn không có số đăng ký của Bộ Y tế vẫn bán chạy nhất do giá rẻ đủ loại: dạng bình xịt, dạng tự pha chế, hàng giả kém chất lượng

Nguồn gốc thuốc nguy hiểm đã vậy có rất nhiều hộ gia đình tùy ý sử dụng thuốc diệt côn trùng mối, diệt côn trùng tùy tiện mà không hề biết rằng diệt mối như vậy ảnh hưởng tới sức khỏe gia đình như thế nào?

Tại các cửa hàng bán thuốc diệt mối uy tín chất lượng :các loại thuốc diệt côn trùng mối sử dụng phòng trừ côn trùng mối hầu hết được trung tâm phòng trừ côn trùng gây hại sản xuất ra và nhập khẩu.

 

 

Trụ sở chính

  •  Công ty diệt côn trùng T&C
    106 Đường ĐHT 39 - Trường Chinh
    P.Tân Hưng Thuận, Quận 12
    TP. Hồ Chí Minh
  •  (028) 668 57668 Fax: (028) 3719.3397
  •  [email protected]

Chi nhánh Hà Nội

  •  Công ty diệt côn trùng T&C
    Số 69, Phố Giáp Nhị
    P. Thịnh Liệt, Quận Hoàng Mai
    Hà Nội
  •  0906 098 110
  •  [email protected]

NHÀ BÁN LẺ HÓA CHẤT

An toàn tuyệt đối với con người và vật nuôi: Các trang thiết bị kỹ thuật, hóa chất sử dụng đều được Bộ Y Tế và Bộ Nông nghiệp & Phát triển Nông Thôn cho phép sử dụng đảm bảo an toàn tuyệt đối với con người và vật nuôi.

Diệt côn trùng là gì?

Xung quanh nơi ta đang sinh sống có rất nhiều côn trùng. Vậy các bạn có bao giờ giành chút ít thời gian để tìm hiểu, nghiên cứu về nó - về cách sinh sống, cách hoạt động và cách tự bảo vệ bản thân nó thế nào không?