Diet con trung

TRÊN 10 NĂM KINH NGHIỆM TRONG LĨNH VỰC DIỆT CÔN TRÙNG

2 cách diệt kiến bằng tiêu và thùng nhựa 2016

Như các mẹ đã biết Vỏ Cam, Chanh có rất nhiều tác dụng cực tốt... Hôm nay Kid's Home xin bật mí vài Bí quyết thần kì làm sạch nhà và thơm ngát từ những vỏ của trái cam chanh có sẵn trong nhà bếp sẽ khiến bạn nhàn hơn rất nhiều và tiết kiệm chi phí một cách đáng kể.

>> Mối – Nỗi kinh hoàng của đồ gỗ - công trình xây dựng

>> Gián gặm nhấm làm hư hỏng nhiều vật dụng trong nhà

>> Sử dụng máy bay không người lái để… diệt muỗi

Không cần phải mất quá nhiều tiền vào việc mua các hóa chất chuyên dụng để làm sạch nhà. Có một vài cách làm sạch nhà cực đơn giản và hiệu quả từ những thứ mà tưởng như chỉ có thể bỏ đi.

Diệt côn trùng kiến bằng Hạt tiêu

Những con côn trùng kiến đang tìm các lọ đường trong bếp nhà bạn, hãy đánh lừa chúng bằng một chút hạt tiêu: Rắc hạt tiêu trên đường bọn côn trùng kiến đi tìm thức ăn, chúng sẽ tưởng rằng phía trước không có đường.

Còn nếu bạn tìm thấy một tổ côn trùng kiến gần bếp nhà mình, hãy đổ ít hạt tiêu xuống đó và bọn côn trùng kiến sẽ phải bỏ đi.

Diệt côn trùng kiến bằng Thùng nhựa

Bạn cảm thấy bất lực khi nhìn những con côn trùng kiến bước chân lên bàn ăn ngoài trời hay trèo lên bàn ăn trong các bữa tiệc picnic. Bạn có thể ngăn chặn chúng bằng cách đặt các chân bàn vào các thùng nhựa và đổ đầy nước. 

 

Trụ sở chính

  •  Công ty diệt côn trùng T&C
    106 Đường ĐHT 39 - Trường Chinh
    P.Tân Hưng Thuận, Quận 12
    TP. Hồ Chí Minh
  •  (028) 668 57668 Fax: (028) 3719.3397
  •  [email protected]

Chi nhánh Hà Nội

  •  Công ty diệt côn trùng T&C
    Số 69, Phố Giáp Nhị
    P. Thịnh Liệt, Quận Hoàng Mai
    Hà Nội
  •  0906 098 110
  •  [email protected]

NHÀ BÁN LẺ HÓA CHẤT

An toàn tuyệt đối với con người và vật nuôi: Các trang thiết bị kỹ thuật, hóa chất sử dụng đều được Bộ Y Tế và Bộ Nông nghiệp & Phát triển Nông Thôn cho phép sử dụng đảm bảo an toàn tuyệt đối với con người và vật nuôi.

Diệt côn trùng là gì?

Xung quanh nơi ta đang sinh sống có rất nhiều côn trùng. Vậy các bạn có bao giờ giành chút ít thời gian để tìm hiểu, nghiên cứu về nó - về cách sinh sống, cách hoạt động và cách tự bảo vệ bản thân nó thế nào không?