Diet con trung

TRÊN 10 NĂM KINH NGHIỆM TRONG LĨNH VỰC DIỆT CÔN TRÙNG

2 cách diệt kiến bằng bột mì và chậu hoa 2016

Côn trùng là nhóm động vật đa dạng nhất hành tinh, gồm hơn một triệu loài đã được mô tả và gồm hơn một nửa số sinh vật sống Kích thước côn trùng dao động khoảng từ trên dưới 1 mm tới khoảng 180 mm về chiều dài. Côn trùng có cơ thể phân đốt và được bảo vệ bởi một bộ xương ngoài, một lớp cứng được cấu tạo chủ yếu bởi kitin.

>> Bả diệt côn trùng ruồi Vipesco - diệt côn trùng

>> Bán sỉ/lẻ bẫy dính chuột BC01 - diệt chuột

>> Đèn diệt côn trùng muỗi QE 20-2 – Tiêu diệt cực nhanh

Cơ thể được chia thành đầu, ngực và bụng. Trên đầu có một cặp râu là cơ quan cảm giác, một cặp mắt kép và 2 mắt đơn (ở giai đoạn sâu non có thể là 6 mắt đơn) và một miệng. Ngực có 6 chân (mỗi đốt một cặp chân) và 2-4 cánh (ở các loài có cánh). Bụng có cơ quan bài tiết và cơ quan sinh sản.

2 cách diệt kiến bằng bột mì và chậu hoa 2016

Côn trùng có một hệ tiêu hoá hoàn chỉnh, gồm một ống liên tục từ miệng tới hậu môn, khác với nhiều loài động vật chân khớp đơn giản khác có hệ tiêu hoá chưa hoàn chỉnh. Cơ quan bài tiết gồm các ống Manphigi (Malpighian), với chức năng thải các chất thải chứa nitơ, ruột sau làm nhiệm vụ điều hoà áp suất thẩm thấu, đoạn cuối ruột sau có khả năng tái hấp thu nước cùng với muối Natri và Kali.

Vì vậy, côn trùng thường không bài tiết nước ra cùng với phân, thực tế thì chúng cho phép dự trữ nước trong cơ thể. Quá trình tái hấp thu này giúp chúng có thể chịu đựng được với điều kiện môi trường khô và nóng. Vào thời điểm giao mùa, thời tiết nắng mưa thất thường, đây là thời điểm rất thuận lợi cho các loại côn trùng phát triển mạnh như: ruồi, muỗi, kiến, gián….Chính sự xuất hiện của chúng đã mang đến cho chúng ta nhất là những trẻ em và vật nuôi bao nhiêu là bệnh truyền nhiễm như cúm, thủy đậu, tiêu chảy… 

Diệt côn trùng kiến bằng bột mì

Rắc một dòng bột mì quanh kệ đựng thức ăn hoặc bất kỳ nơi nào trong nhà mà bạn nhìn thấy côn trùng kiến. Côn trùng Kiến sẽ không muốn đi qua phần bột này để tìm đến mục tiêu.

Diệt côn trùng kiến bằng Chậu hoa

Nếu mệt mỏi với côn trùng kiến lửa, bạn có thể dùng một chậu hoa nhỏ để xoa dịu tình hình. Hãy úp ngược chậu hoa lên trên ổ côn trùng kiến, sau đó đổ nước sôi thông qua các lỗ thoát nước của chậu hoa, bạn sẽ giết được côn trùng kiến.

 

Trụ sở chính

  •  Công ty diệt côn trùng T&C
    106 Đường ĐHT 39 - Trường Chinh
    P.Tân Hưng Thuận, Quận 12
    TP. Hồ Chí Minh
  •  (028) 668 57668 Fax: (028) 3719.3397
  •  [email protected]

Chi nhánh Hà Nội

  •  Công ty diệt côn trùng T&C
    Số 69, Phố Giáp Nhị
    P. Thịnh Liệt, Quận Hoàng Mai
    Hà Nội
  •  0906 098 110
  •  [email protected]

NHÀ BÁN LẺ HÓA CHẤT

An toàn tuyệt đối với con người và vật nuôi: Các trang thiết bị kỹ thuật, hóa chất sử dụng đều được Bộ Y Tế và Bộ Nông nghiệp & Phát triển Nông Thôn cho phép sử dụng đảm bảo an toàn tuyệt đối với con người và vật nuôi.

Diệt côn trùng là gì?

Xung quanh nơi ta đang sinh sống có rất nhiều côn trùng. Vậy các bạn có bao giờ giành chút ít thời gian để tìm hiểu, nghiên cứu về nó - về cách sinh sống, cách hoạt động và cách tự bảo vệ bản thân nó thế nào không?